Tạo Đột Phá Trong Kinh Doanh Với Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Hay

Thảo luận trong 'Tài nguyên seo' bắt đầu bởi hocvienmoa123, 24/11/17.

  1. hocvienmoa123

    hocvienmoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một mẫu bài viết quảng cáo hay giúp doanh
    nghiệp bức phá nhanh trong kinh doanh

    Trước đây người tiêu dùng tự tìm đến bạn để mua sản phẩm, dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của bản thân bởi lẽ khi ấy không có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, ngày nay thì lại là câu chuyện khác, việc bạn cần phải làm là làm mọi cách để khách hàng nhìn thấy bạn, hay nói cách khác đó là bạn phải tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng.
    [​IMG]

    Quảng cáo là một trong những hoạt động giúp bạn thực hiện được điều đó. Một mẫu bài viết quảng cáo hay, gây được ấn tượng với người xem sẽ là lợi thế rất tốt, nó sẽ khiến họ ghi nhớ hình ảnh cũng như thương hiệu của bạn.

    Có những bài viết làm kích thích trí tò mò, gây cho chúng ta sự thú vị ngay khi đọc từ những dòng đầu tiên của bài viết và nó buộc chúng ta phải đọc chi tiết về bài viết đó. Nhưng cũng có không ít trường hợp những bài viết mà chúng ta ngao ngán lướt qua chỉ đơn giản vì nó quá nhạt. Vậy làm thế nào để tạo ra những mẫu bài viết quảng cáo hay, thu hút người đọc? Hãy cùng tìm hiểu nhé các yếu tố tạo nên mẫu bài viết quảng cáo hay nhé!


    Tiêu đề - quyết định quảng cáo có được nhấp vào hay không
    Tiêu đề là cái đầu tiên mà người đọc nhìn thấy. Vì vậy mà nó có vai trò rất quan trọng. Tiêu đề càng thu hút được thị hiếu người đọc thì tỷ lệ quảng cáo của bạn tiếp cận được với người dùng là rất cao. Để có mẫu quảng cáo bài viết hay, khi đặt tiêu đề bạn có thể tham khảo những cách sau:

    [​IMG]
    • Tiêu đề có chứa con số: con số thể hiện sự chính xác và tạo được niềm tin cho người dùng về một bài viết không quá mơ hồ, dài dòng mà không có cái họ cần.
    • Tiêu đề gợi sự tò mò: tiêu đề chứa có nội dung gây sốc nhưng bị bỏ lửng là hình thức bạn có thể dễ thấy ở các tin trên các trang báo giật tít.
    • Tiêu đề dạng câu nghi vấn: làm kích thích người đọc muốn biết được câu trả lời.
    • Tiêu đề chứa những câu nói đang hot trong thời điểm đó: sẽ tạo sự mới lạ pha lẫn hài hước gây sự thích thú cho người đọc góp phần tạo nên mẫu bài viết quảng cáo hay.
    • Tiêu đề dạng đối nghịch và đánh vào lợi ích người dùng. Ví dụ như khuyến mãi, miễn phí,…

    Nội dung và bố cục mẫu bài viết quảng cáo hay.
    Một tiêu đề hấp dẫn vẫn chưa đủ để tạo ra mẫu bài viết quảng cáo hay. Phần nội dung bài viết của bạn phải thật rõ ràng, súc tích, cung cấp những thông tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Cho khách hàng biết những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ đó. Và cũng đừng quên là một mẫu bài viết quảng cáo hay sẽ tuyệt đối không chỉ nói về sản phẩm của mình mà không nói đến lợi ích của khách hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo thông qua một câu chuyện. Bạn hãy cho khách hàng đọc một câu chuyện hấp dẫn, li kì buộc họ phải đọc hết câu chuyện và chốt hạ về sản phẩm của bạn. Với phương thức này, bạn sẽ không gây ra sự nhàm chán cho khách hàng, có được thiện cảm của khách hàng. Từ đó bạn sẽ có được mẫu bài viết quảng cáo hay.

    Cần lưu ý thêm về độ dài của các đoạn văn đó là không nên quá dài vì sẽ làm người đọc cảm thấy chán ngán và rất khó để tiếp nhận cũng như ghi nhớ những thông tin cần thiết. Mỗi đoạn văn chỉ nên có khoảng 3-5 dòng là phù hợp. Những nội dung quan trọng, cần ghi nhớ thì nên viết hoa hoặc in đậm. Và một điều tiên quyết đó là không được viết sai chính tả.

    Xem thêm:http://www.marketingonlinehanoi.com...inh-doanh-voi-mau-bai-viet-quang-cao-hay.html
    Hình ảnh - yếu tố không thể thiếu
    Một mẫu bài viết quảng cáo hay thì không thể không có hình ảnh. Hầu hết chúng ta vẫn thích xem hình hơn là đọc nội dung. Vậy nên nếu hình ảnh của bạn đẹp, bắt mắt, khiến khách hàng cảm thấy bị kích thích cũng như tò mò thì họ sẽ kéo lên phần nội dung để tìm hiểu thêm. Vì vậy, hãy dành sự quan tâm nhiều hơn cho hình ảnh nhé.

    Thêm vào đó, hình ảnh nên là hình ảnh thực sự của sản phẩm được chụp ở nhiều góc độ khác nhau nhằm giúp cho người đọc như được tận thấy thấy sản phẩm trực tiếp. Đó cũng là yếu tố thúc đẩy người đọc đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

    Bài viết đã chia sẻ các yếu tố tạo nên mẫu bài viết quảng cáo hay. Hi vọng có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này